website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Thôi nôi
Vì sao cần quay chụp phóng sự sinh nhật / thôi nôi bé?
Nếu ba mẹ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này thì việc quay chụp phóng sự sinh nhật bé là một ý kiến hay đấy. Một sự kiện của bé đánh dấu sự trưởng thành qua từng năm tháng thì những hình ảnh / thước phim là một tài sản vô giá mà ba mẹ nên lưu giữ. Cùng VDES tìm hiểu những lý do nên chọn quay chụp phóng sự sinh nhật, thôi nôi bé.
image
Team VDES
November 16, 2022

1. Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ suốt đời qua gói Quay Chụp phóng sự:

Khoảnh khắc có thể mất đi nhưng những bức ảnh, thước phim thôi nôi/ sinh nhật luôn lưu giữ trọn đời. Sau này khi bố mẹ có thể nhìn lại những bộ ảnh/ đoạn phim sẽ cảm thấy hạnh phúc và cảm nhận được tình yêu thương. 

undefined

2. Đề cao sự tự nhiên & cảm xúc chân thực trong từng thước phim, hình ảnh:

Đối với Quay Chụp phóng sự luôn đề cao sự tự nhiên của các bối cảnh cũng như cảm xúc trong từng cảnh quay mang đến sự khác biệt trong từng shoot hình/video lưu giữ từng khoảnh khắc. 

Đặc biệt, với quay chụp phóng sự thì không cần người điều phối hay can thiệp vào những khoảnh khắc của bé, vì có thể làm mất tự nhiên của cả thước phim, hình ảnh. 

undefined

Với những thước phim phóng sự thường kéo dài khoảng 7-8 phút, thường tập trung vào những khoảnh khắc tự nhiên của buổi tiệc, chẳng hạn khoảnh khắc chơi đùa của bé, lời chúc mừng của ông bà và lời hỏi thăm của họ hàng.

3. Mang đậm dấu ấn riêng với gói Quay chụp phóng sự:

Quay chụp hình phóng sự đòi hỏi người chụp phải có sự sáng tạo trong cách chọn góc ở mỗi sự kiện riêng biệt. Vì thế, luôn có sự khác biệt ở mỗi bức hình được chụp, thể hiện được chất riêng của buổi tiệc. Kiểu chụp hình đang được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ nét nghệ thuật khi xem lại.

undefined

4. Dễ dàng chia sẻ tới mọi người:

Ba mẹ luôn muốn chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu lên những trang mạng xã hội để gia đình, bạn bè không thể tham gia cũng có thể chúc mừng và chung vui cùng bé và gia đình. Đặc biệt, ba mẹ và bé có thể dễ dàng xem mọi lúc mọi nơi, sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều. 

undefined

VDES mong rằng qua những chia sẻ ở trên sẽ giúp ba mẹ hiểu rõ hơn lý do nên sử dụng dịch vụ quay chụp sinh nhật, thôi nôi cho bé nha. Hãy cùng nhau tạo lên những khoảnh khắc đáng nhớ và vui vẻ trong tiệc sinh nhật nha. 

VDES là sàn thương mại điện tử cho ngành sự kiện đầu tiên tại Việt Nam. Sau gần 6 năm hoạt động, VDES hiện là đối tác chiến lược với gần 1000 không gian địa điểm và nhà cung cấp dịch vụ sự kiện tại TP.HCM & Hà Nội. 

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg