website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Tiệc cưới
WEDDING FAIR ONLINE - SĂN DEAL CƯỚI 2O23
SĂN DEAL CƯỚI 2O23, sự kiện triển lãm cưới trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam - Là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nhiều thương hiệu với mục tiêu chung tay khởi động lại thị trường ngành cưới tại Việt Nam sau hơn 2 năm đại dịch Covid-19.
image
Team VDES
November 16, 2022

"Bức tranh" cưới nhiều gam màu mới trong mùa cưới 2023

Nhu cầu và xu hướng tổ chức đám cưới dự báo có nhiều thay đổi trong mùa cưới 2023 này, dễ nhận thấy nhất là xu hướng cắt giảm lễ nghi & thủ tục, nâng cao chất lượng tiệc theo hướng sang trọng & riêng tư hơn.

Các xu hướng mới như du lịch lễ cưới (travel wedding, destination wedding), lễ cưới bí mật, tiệc cưới ngoài trời,... và những hôn lễ độc lạ khác như tổ chức trên biển, trong rừng, trên khinh khí cầu, du thuyền,... ngày càng được ưa chuộng.

undefined

Ảnh: Novotel Phu Quoc Resort

Về cách thức tổ chức, thay vì tự mình đứng ra lên kế hoạch, người trẻ có xu hướng tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp (wedding planner) để đảm bảo thực hiện đúng ý tưởng, mong muốn, ngân sách và có sẵn phương án dự phòng rủi ro.

SĂN DEAL CƯỚI 2023 - Vô vàn ưu đãi và quà tặng

Nắm bắt được mong muốn của các cặp đôi, SĂN DEAL CƯỚI với chuỗi hoạt động lớn được kéo dài đến tháng 03/2023. Sự kiện mang đến danh mục gần 2OO ưu đãi & quà tặng từ các thương hiệu cưới uy tín & chất lượng. Và đặc biệt là không giới hạn số lượng!

Giảm tổng hóa đơn tiệc lên đến 15% & tổng giá trị dịch vụ cưới lên đến 5O% từ hơn 100 khách sạn 4-5 sao, địa điểm cưới cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang,... và gần 130 dịch vụ trang trí, quay chụp, trang phục, trang sức, quà tặng,... Đồng thời cung cấp dịch vụ Wedding Planner với đa dạng gói, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện cưới của dâu - rể.

undefined

Thông tin chương trình:
⚡ Thời gian chuỗi sự kiện: 11/07/2022 - 31/03/2023
⚡ Danh mục gần 2OO hạng mục I Quà tặng cho mọi booking - Voucher tiền mặt/ giảm giá trực tiếp - Ưu đãi độc quyền dành riêng - Deal Shock giảm sâu...
⚡ Đăng ký nhận tư vấn & ưu đãi: https://bit.ly/DangKySanDealCuoi2023  

Wedding Fair Online - SĂN DEAL CƯỚI 2O23 chính là một món quà cưới đầy ý nghĩa từ VDES x Marry x Your Wedding Planner cùng nhiều thương hiệu uy tín của ngành cưới với mong muốn mang lại những giá trị thiết thực cho cô dâu - chú rể trong ngày trọng đại.

Theo dõi SĂN DEAL CƯỚI 2O23 trên các nền tảng trực tuyến của VDES để cập nhật nhanh nhất các chương trình ưu đãi! Trải nghiệm sự kiện và săn deal cưới từ các thương hiệu uy tín, đặc biệt là các thương hiệu có deal độc quyền.
▪️ Website: www.vdes.vn
▪️ Fanpage: https://www.facebook.com/Vdes.event/
▪️ Hotline: 1800 6872 - 0903 056 872

Miễn phí tư vấn, chăm sóc & hỗ trợ ưu tiên

Cách thức tham gia chương trình:
▪️ Bước 1: Để lại thông tin & nhận tư vấn chuyên môn từ team Wedding Planner, giúp bạn xây dựng phương án cưới tổng hợp
▪️ Bước 2: Nhận tư vấn và tổng hợp báo giá từ các nhà cung cấp địa điểm/ dịch vụ cưới phù hợp yêu cầu
▪️ Bước 3: Được giới thiệu và chăm sóc ưu tiên từ các thương hiệu chiến lược
▪️ Bước 4: Đặt booking và xác nhận khách hàng VDES để nhận quà tặng, voucher, deal shock,...
▪️ Bước 5: Được hỗ trợ thông tin trong suốt quá trình từ khi liên hệ VDES lần đầu tiên đến khi sự kiện cưới diễn ra thành công

undefined

Đặc biệt, chương trình được xây dựng và thực hiện chủ lực bởi VDES.vn - Sàn thương mại điện tử đầu tiên của ngành sự kiện tại Việt Nam. Thành lập từ 2016 đến nay, VDES đã & đang tiếp tục phát triển một hệ sinh thái đa dạng để tối ưu việc đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng cá nhân & doanh nghiệp. Đồng thời xây dựng một nền tảng hỗ trợ và gia tăng thêm cơ hội khai thác, phát triển kinh doanh cho các nhà cung ứng địa điểm & dịch vụ tổ chức sự kiện.

Theo dõi VDES, để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” dâu - rể nhé!

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg