website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Party
Quy trình tìm địa điểm tổ chức Prom thật "PRO" của Khánh Linh
Prom là buổi tiệc cuối cấp dành cho sinh viên. Đây là buổi tiệc có thể nói là rất hoành tráng, rất ý nghĩa với nhiều hoạt đông tích cực và thú vị. Tại đây bạn sẽ được cháy hết mình với những trò chơi vui nhộn, với những người bạn thân thiết sau nhiều năm gắn bó với đầy đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đợt này, chúng ta sẽ cùng nghe câu chuyện của bạn Khánh Linh về hành trình đặt địa điểm tổ chức Prom ở VDES nhé!
image
Team VDES
November 16, 2022

Prom là buổi tiệc cuối cấp dành cho sinh viên. Đây là buổi tiệc có thể nói là rất hoành tráng, rất ý nghĩa với nhiều hoạt đông tích cực và thú vị. Tại đây bạn sẽ được cháy hết mình với những trò chơi vui nhộn, với những người bạn thân thiết sau nhiều năm gắn bó với đầy đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đợt này, chúng ta sẽ cùng nghe câu chuyện của bạn Khánh Linh về hành trình đặt địa điểm tổ chức Prom ở VDES nhé!

 Quy trình tìm địa điểm tổ chức Prom đơn giản nhanh chóng

Mình là sinh viên năm cuối đã ra trường, hiện đang làm cho một công ty thiết kế nhà ở tại TP.HCM. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc tìm kiếm địa điểm tổ chức Prom tại VDES - Một công cụ hỗ trợ tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Chuyện cũng không có gì là quá xuất sắc hay nổi bật. Mình chỉ chia sẻ đến bạn đọc quy trình tìm địa điểm tổ chức Prom của mình tại VDES cho các bạn tham khảo và có thể thực hiện theo.

Theo quan điểm của cá nhân mình thì quy trình tìm kiếm địa điểm tại VDES rất khoa học và ấn tượng. Rất đơn giản nhanh gọn và cũng rất chuyên nghiệp và hữu ích. Mình thấy, điều làm mình hài lòng nhất đó chính là quy trình đặt chỗ tại đây. Cụ thể như sau:

- Bước 1: Bạn chỉ việc lên VDES tìm kiếm địa điểm phù hợp với chủ đề buổi Prom của mình. Ở trên này có rất nhiều địa điểm cho bạn chọn lựa, thỏa thích luôn.

- Bước 2: Bạn có thể inbox trực tiếp cho VDES hoặc gọi điện đến số hotline 1800 6872 của VDES để được tư vấn và hỗ trợ việc chọn lựa địa điểm, cũng như so sánh giữa các địa điểm tổ chức để có lựa chọn phù hợp nhất. (Các bạn nhân viên tư vấn ở đây rất nhiệt tình và chuyên nghiệp nhé).

- Bước 3: Tham quan trên giao diện trực tuyến 360 độ về địa chỉ mà bạn đã chọn lựa để xem xét xem có phù hợp với yêu cầu mình đề ra hay không. Đây là việc làm mình rất thích trong quy trình đặt chỗ vì nó giúp mình tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí đi lại. Đồng thời có thể tận mắt chứng kiến đầy đủ mọi vật giống như đến xem trực tiếp vậy. (tham quan đảm bảo rất "pro" đấy mọi người ạ, đừng nên bỏ lỡ nhé)

- Bước 4: Tiến hành đặt chỗ tổ chức Prom thông qua VDES . Rất đơn giản và nhanh chóng thôi các bạn ạ, bạn chỉ cần làm theo sự hướng dẫn của những chị hướng dẫn xinh đẹp là được.

- Bước 5: Sau khi hoàn thành tất cả những thủ tục trên, mình được VDES yêu cầu việc đặt tiền cọc để giữ chỗ. Tất nhiên rồi, không có gì là quá quan trọng bởi vấn đề đó luôn là điều hiển nhiên mà bất cứ ai cũng biết phải không? Vấn đề này mình không hề có bất cứ phàn nàn hay nề hà gì với VDES .

- Bước 6: Trong khoảng thời gian này, mình vẫn giữ liên lạc với VDES để trao đổi thêm về một số việc tổ chức sự kiện Prom sắp đến. Nếu bạn không muốn cũng không sao nhưng nhớ giữ số điện thoại để tiện trao đổi khi có bất cứ trục trặc nào xảy ra nhé!

- Bước 7: Sau khi sự kiện được tổ chức thành công tốt đẹp, mình được các bạn ở đây hướng dẫn gửi hóa đơn qua đơn vị để được nhận những phần quà hấp dẫn cho mỗi lần đặt chỗ. (bí mật món quà nha, nhưng mình thực sự rất thích).

Một buổi tiệc Prom thật ý nghĩa và thú vị cho mọi người

Kết quả của quá trình đặt địa điểm tổ chức Prom của mình là gì? Chắc hẳn các bạn cũng đoán được ít nhiều rồi phải không. Tất nhiên, thành công ngoài sức mong đợi. Việc có được buổi tiệc vui vẻ như ý như vậy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và sự giúp đỡ của mọi người cùng "cảnh ngộ" của chúng tớ. Nhưng không phủ nhận một điều rằng, địa điểm tổ chức mà VDES chọn lựa cho mình thực sự không thể chê vào đâu được. Mình đã có được buổi tiệc cuối năm thật ý nghĩa và trọn vẹn bên bạn bè, thầy cô và những người bạn thân thiết khác.

Cho đến bây giờ, thỉnh thoảng còn nhớ lại thời khắc ấy, mình cảm thấy rất vui và lại cứ nôn nao trong lòng. Tổ chức một sự kiện cho sinh viên đối với tụi mình không khó vì đã có vài năm “lăn lộn”. Nhưng để tìm được địa điểm tổ chức như ý khiến nhiều bạn phải lao đao khó khăn đấy các bạn ạ, vì thực tế có rất nhiều bạn gọi điện đến mình hỏi thăm về vấn đề này.

Không quá khó đâu, chỉ cần lên VDES là bạn có thể tự do chọn lựa cho mình được địa điểm như ý mà hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Mặt khác, vấn đề giá cả cũng không cần phải lo, bởi VDES áp dụng chính sách liên kết GIÁ THỰC với các đơn vị hỗ trợ nên giá cả luôn được đảm bảo ở mức phù hợp nhất dành cho đối tượng khách hàng. Mình đã làm được một buổi tiệc Prom thật ý nghĩa, hi vọng các bạn sinh viên có thể hoàn thành tốt “sứ mệnh” này của mình trong cuộc đời sinh viên nhé!
 

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg