website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Party
Top 05 nhà hàng sân vườn có không gian siêu xinh tại tp.hcm
Đổi mới địa điểm tổ chức tiệc bằng những nhà hàng có khu vực sân vườn thoáng mát vừa có không gian siêu xinh, tại sao không nhỉ. Hãy cùng VDES khám phá top 05 địa điểm sân vườn “hot hòn họt” dưới đây nhé.
image
Team VDES
December 15, 2022

1. Ba Gác Nướng & Bia - Nhà hàng sân vườn có concept đa dạng

Có mặt trên thị trường từ năm 2015, Ba Gác Nướng & Bia hiện đang là một trong những chuỗi nhà hàng sân vườn bia lớn nhất Thành Phố Hồ Chí Minh với hơn 06 chi nhánh trải dài từ Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình và Hóc Môn. 

Điều đặc biệt làm thực khách yêu mến Ba Gác Nướng là ở mỗi chi nhánh đều có một concept trang trí khác nhau, nhưng vẫn hướng đến thiết kế không gian mở, bao phủ bằng nhiều cây xanh leo tươi mát. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu không gian xanh rooftop độc đáo có sức chứa đến 200 khách, để khách hàng có thể thưởng thức những ly bia mát rượi cùng bầu trời tự nhiên lộng gió. 

undefined

Ba Gác Nướng & Bia hướng đến thiết kế không gian sân vườn mở

|Nguồn: Sưu tầm

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn từ món u đến các món ăn thuần Việt, được các đầu bếp chế biến phù hợp khẩu vị của người Việt. Một trong những món best seller của Ba Gác Nướng & Bia là các món nướng được tẩm ướp kích thích vị giác của người dùng như gà nướng muối ớt, bò đút ống tre, chả ốc, set menu thịt bò nướng,...

Hãy cùng anh em bạn bè, đồng nghiệp đến Ba Gác Nướng & Bia để trải nghiệm một nhà hàng sân vườn độc đáo, thưởng thức những món ngon đậm vị cùng bia tươi mát ngay thôi nào. 

2. Saigon Chic - Nhà hàng sân vườn tích hợp hồ bơi

Được ví như là ốc đảo bình yên giữa lòng Sài Gòn, Saigon Chic tọa lạc trong con ngõ nhỏ tại Gò Vấp với một không gian sân vườn xinh xắn tích hợp hồ bơi lãng mạn. Đây cũng là lý do nhà hàng sân vườn này thu hút mọi người đến tổ chức các sự kiện gia đình, tiệc cưới hay báo hỷ,...

undefined

Nhà hàng sân vườn Saigon Chic được bao phủ một màu xanh tươi của cỏ cây, hoa lá

|Nguồn: Sưu tầm

Ngay từ bước đầu tiên bạn sẽ bị ấn tượng sâu sắc bởi một không gian được bao phủ hoàn toàn bằng cây xanh mướt, kết hợp tinh tế với những loài hoa cỏ dại tỏa hương dịu nhẹ, mang đến một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng. 

Với nội thất bằng gỗ được trang trí kết hợp hệ đèn vàng, cùng thiết kế không gian theo kiểu vòng quanh hồ bơi, Saigon Chic đã mang đến một địa điểm tổ chức tiệc thật “phá cách” với nhiều concept độc-lạ, phù hợp với nhiều loại hình tổ chức sự kiện các nhau từ 250 khách. 

undefined

Khu vực sân vườn tích hợp hồ bơi thơ mộng để bạn tha hồ “quẩy” cùng hội bạn bè

|Nguồn: Sưu tầm

Một trong những điều cũng góp phần tạo nên danh tiếng của nhà hàng sân vườn Saigon Chic phải kể đến là thực đơn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn set menu với các món ăn đặc trưng mang đậm hương vị quê hương Việt Nam, hay tiệc Buffet với các món u sang trọng được chế biến công phu bởi những đầu bếp lành nghề.

Nếu bạn đang muốn có một sự kiện ấn tượng và khó quên thì với mô hình nhà hàng tích hợp sân vườn & hồ bơi sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy. 

3. Pergola Garden - Nhà hàng sân vườn mang phong cách cổ điển 

Trái ngược với cái vẻ ồn ào náo nhiệt vốn có của Sài Gòn, nhà hàng sân vườn Pergola Garden nằm ẩn mình trong con góc nhỏ yên tĩnh trên đường Trần Cao Vân, nơi đây là không gian yên bình hiếm có của thành phố được nhiều người ghé qua qua tham quan và trải nghiệm. 

Pergola Garden là nhà hàng sân vườn có thiết kế 1-0-2 tại Phú Nhuận, đến đây bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của nhà hàng sân vườn mang nét đẹp đậm chất cổ điển của Tây u. Tận dụng các dây leo tự nhiên và cây cổ thụ tươi xanh, Pergola sẽ đưa ra nhiều concept trang trí đẹp mắt, đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho mọi người khi ghé ngang. 

undefined

Pergola Garden là nhà hàng sân vườn mang nét đẹp đậm chất cổ điển của Tây Âu

|Nguồn: Pergola Garden

Với những hàng cây xanh được cắt tỉa tỉ mỉ, tạo nên một không gian rộng thoáng để khách hàng tiện lợi hơn trong việc tổ chức các sự kiện thân mật, tiệc doanh nghiệp quy mô vừa. 

Ngoài khu vực sân vườn, quán ăn sân vườn Pergola Garden còn sở hữu 03 không gian riêng tư trong nhà, được lắp đặt kính trong suốt bao quanh để thực khách cảm nhận được sự riêng tư vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh cây cối, thiên nhiên bên ngoài nhà hàng. 

undefined

Không gian xanh riêng tư được bao bọc bởi kính trong suốt

|Nguồn: Pergola Garden

Không chỉ lôi cuốn khách hàng bởi những nét kiến trúc độc đáo, những món ăn ngon tại Pergola Garden cũng là yếu tố làm thực khách “siêu lòng” không kém. Tại đây bạn sẽ được phục vụ phong cách ẩm thực fusion: A La Carte, buffet,... được chọn lọc từ những nguyên vật liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

4. 1B FSC Garden - Nhà hàng sân vườn giữa lòng thành phố

Để tìm được nhà hàng sở hữu khu vực ngoài trời rộng rãi, có vị trí ngay tại con đường trung tâm Phạm Ngọc Thạch - Quận 1 như 1B FSC Garden không phải là điều dễ dàng. Với lợi thế đắc địa, cùng thực đơn ẩm thực “đa miền”, nơi đây luôn hấp dẫn nhiều khách hàng tổ chức những bữa tiệc gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp. 

undefined

Khu vực sân vườn ngoài trời rộng rãi có thể đáp ứng được tối đa 120 khách

|Nguồn: VDES

1B FSC Garden sở hữu 03 không gian phù hợp với nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Không gian có diện tích lớn nhất phải kể đến là khu vực sân vườn có công suất phục vụ từ 100 - 120 khách. Nơi đây có thiết kế khá đơn giản nhưng luôn được thực khách lựa chọn tổ chức những tiệc vui chơi kết hợp với tiệc nướng BBQ ngoài trời bởi ngoài không gian rộng rãi, còn được trang bị sân khấu và dàn âm thanh “xịn sò” để bạn tha hồ “quẩy” cùng hội anh em. 

undefined

Khu vực riêng tư mang thiết kế hơi hướng Phương Đông 

|Nguồn: VDES

Nếu bạn cần tìm một nơi riêng tư, được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại phù hợp cho sự kiện workshop, gặp gỡ đối tác từ 30 khách thì với 02 khu vực VIP và phòng lạnh hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

Nhắc đến 1B FSC Garden thì không thể kể đến thực đơn đa dạng với các món đến từ bò, hải sản, món Thái và đặc biệt là các món nướng BBQ được những đầu bếp lành nghề biến tấu và chế biến theo một công thức rất “riêng”, tạo hương vị gây thương nhớ cho thực khách. 

Nếu bạn đang tìm một địa điểm có vị trí trung tâm để dễ dàng di chuyển, 1 nhà hàng có nhiều món ăn ngon, 1 không gian đa dạng với các trang thiết bị hiện đại,... cho những cuộc vui thả ga hay đến những cuộc hội họp quan trọng thì 1B FSC Garden có thể đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. 

5. La Maison Wine Dining - Không gian sân vườn mang đậm chất Pháp

Nếu như 04 không gian sân vườn trên mang thiết kế theo hơi hướng hiện đại thì với La Maison Wine Dining lại mang một nét đẹp thiên nhiên của hoàng gia Pháp. 

Nép mình trong con ngõ nhỏ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Trung tâm tài chính Quận 3, La Maison được nhiều thực khách biết đến như là một khu vườn thơ mộng và yên tĩnh cho những bữa hò hẹn lãng mạn hay bữa họp mặt thân mật. 

undefined

Không gian sân vườn mang thơ mộng mang đậm chất thiên nhiên 

|Nguồn: La Maison Wine Dining

La Maison Wine Dining gây ấn tượng bởi khu vực sân vườn được bao phủ hoàn toàn bằng những mảng xanh, tô điểm thêm những họa tiết văn hóa độc đáo của giới quý tộc. Với không gian ngoài trời đầy mộng mơ cùng sân khấu, thiết bị âm thanh đầy đủ, đây là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật hay tiệc meeting từ 60 khách.

Bước vào 02 sảnh trong nhà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thật sự của một kiến trúc thiết kế có từ thời Pháp thuộc. Cả 02 không gian được trang trí tinh tế theo hai tone màu đỏ - đen, kết hợp hài hòa với các chi tiết bàn, ghế, hệ đèn cao,... mang đến một không gian đẳng cấp của sự sang trọng. La Maison cũng sở hữu 03 khu vực VIP được trang bị hệ thống cách âm, tivi, máy chiếu để phù hợp với sự kiện hội nghị, hội thảo cao cấp từ 24 khách. 

undefined

La Maison Wine Dining có kiến trúc thiết kế từ thời Pháp thuộc

|Nguồn: La Maison Wine Dining

Đến với La Maison Wine Dining, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực “chuẩn vị” đến từ Châu Âu. Với những nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu 100% từ nước ngoài cùng lối chế biến nước sốt được làm hoàn toàn bằng rau củ, chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo về vị. 

Hãy cùng người thân, bạn bè đến trải nghiệm 05 không gian sân vườn siêu xinh trên đây để có một sự kiện đáng nhớ nhất nhé. 

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg