website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Sự kiện doanh nghiệp
Mình đã tìm ra địa điểm tổ chức tiệc công ty nhờ VDES
Tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc công ty với nhiều người nghe có vẻ đơn giản, nhưng đối với số khác lại thật không đơn giản chút nào. Giải quyết mọi chuyện đơn giản hơn cùng với VDES qua câu chuyện của bạn Vy Oanh dưới đây nhé!
image
Team VDES
November 16, 2022

Xin chào mọi người, mình tên là Vy Oanh, hiện đang làm cho một công ty thiết kế xây dựng nhà ở. Hôm nay, nhận được lời đề nghị của VDES về việc cảm nhận của mình đối với công ty trong thời gian vừa qua. Thực tình thì không có gì để nói đâu, chỉ là mình rất biết ở VDES đã giúp đỡ mình trong khoản thời gian khó khăn nên mình đồng ý lời đề nghị của các bạn nhân viên dễ thương bên ý,hihi.

Hoang mang khi nhận nhiệm vụ tổ chức tiệc cho công ty

Mình năm nay đã 25 tuổi, một cái tuổi có thể gọi là đủ chín chắn và trưởng thành để nhìn nhận mọi việc. Cũng giống như các bạn sinh viên mới ra trường, mình nhớ năm 23 tuổi cũng chập chững bước ra đời, tìm kiếm công việc và suốt ngày đầu tắt mặt tối đi làm. Công ty của mình lúc đó là công ty chuyên về buôn bán bất động sản, mình làm bên bộ phận PR.

Các bạn có biết không, mọi việc tưởng chừng như đơn giản (trong suy nghĩ của mình lúc đó) cho đến khi công ty giao cho nhiệm vụ  tổ chức tiệc công ty nhân dịp dự án triển khai thành công. Không cần phải nói, các bạn biết cảm giác của mình lúc đó rồi, miệng thì dạ dạ vâng vâng theo lời anh quản lý nhưng tim gan thì ôi thôi lộn hết cả lên. Đáng lí ra thì công việc này do một chị bên bộ phận PR phụ trách nhưng hôm đó chị bị đau phải nằm viện cả tuần.

Lấy lý do mình xuất phát điểm từ học ngành sự kiện, PR nên anh quản lý giao cho mình nhiệm vụ đó. Tất nhiên, các bạn cũng biết rồi đấy, kiến thức mình học trên trường không áp dụng được nhiều vào thực tế, thậm chí xa rời thực tế. Lúc học cũng có nhiều lần thực tập, va chạm thực tế nhưng vẫn chưa ăn nhập vào đâu cả.

Mình còn nhớ lúc đó, thời khắc nhận được "hung tin" đó tim mình như loạn nhịp, chân như đứng không vững ý. Sau đó là bắt đầu chuỗi những cảm xúc, lo lắng có, hoang mang có, tự nhủ có, mạnh mẽ có và tất nhiên stress nặng cũng có.

Mình bắt đầu lục loại hết những vụn vặt kiến thức trong đầu gom góp lại thành một bức tranh kế hoạch tổng thể những công việc phải làm và bắt đầu phân chia công việc cho từng người. Vì theo lời anh quản lý thì có 2 người bạn nữa cùng đồng hành với mình. Các bạn biết không, sau khi suy nghĩ kỹ và lên kế hoạch cụ thể, mình liền "nhảy tót" vào viện để nhờ sự trợ giúp của chị quản lý.

Khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc công ty

Thực sự may mắn là lúc đó chị đã khỏe nên hai chị em ngồi trao đổi với nhau hàng tá công việc. Bảng kế hoạch của mình bị sửa "bét nhòe", nào là kịch bản chương trình, nào là địa điểm tổ chức,  dịch vụ hỗ trợ họp mặt, trang trí sân khấu, đồ ăn thức uống, chi phí ban đầu, chi phí dự trù,....Có biết bao nhiêu việc phải lo khiến mình hoang mang ghê lắm. Mình còn nhớ, có một vấn đề mà mình với chị không giải quyết được đó chính là tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc công ty.

undefined

- Ảnh: Internet -

Theo kinh nghiệm, chị hỗ trợ mình việc đặt tổ chức tiệc công ty tại những địa điểm quen biết trước đó mà công ty thường xuyên lui đến.. Nhưng không biết ngày hôm đó xui xẻo thế nào mà tất cả phòng tổ chức của nhà hàng đó bị chật kín chỗ. Có một vài nhà hàng còn chỗ nhưng chất lượng dịch vụ thì ôi thôi khỏi nói. Còn muốn tìm những nơi sang trọng khác thì ngân sách không cho phép, huhu.

Mọi việc đã được giải quyết nhanh chóng nhờ VDES

Sau một hồi trao đổi nhưng không tìm được địa điểm, mình lang thang đi về mà trong đầu còn mông lung không biết phải tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc công ty ở đâu. Vô tình sao lúc search điện thoại trên chuyến xe bus mình nhìn thấy VDES. Lúc đó mình cứ tưởng VDES là một nhà hàng tổ chức tiệc họp mặt công ty cơ. Nhưng không VDES là công cụ tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới, tiệc họp mặt công ty được nhiều người chọn lựa.

Mình bắt đầu lần mò vào đó xem, thấy giao diện cũng khá là chuyên nghiệp và dễ thương. Bên cạnh đó có rất nhiều nhà hàng, khách sạn,…là địa điểm tổ chức sự kiện công ty, tiệc cưới  với nhiều giá cả và số lượng chỗ khác nhau. Lúc nhìn thấy, mình mừng quấn quýt như bắt được vàng. Mình thầm nghĩ trong bụng, nhất định là đây rồi.

undefined

Thế là mình ngay lập tức gọi đến đến Hotline của VDES để nhờ tư vấn và hỗ trợ. Mình không ngờ luôn, mình hoàn toàn hài lòng với thái độ làm việc tại đây. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn chưa đến 2 giờ đồng hồ, mình đã có thể lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc công ty với số lượng là hơn 20 người. Sau đó, mình trực tiếp đến địa điểm tổ chức để khảo sát, đánh giá và tiến hành trao đổi kí kết hợp đồng. À, mình còn nhớ lúc đó mình không quên gọi cho chị quản lý thông báo về việc nhờ VDES tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện công ty. Và tất nhiên, chị hoàn toàn đồng ý và vui mừng vì điều đó.

Bữa tiệc công ty của mình đã thành công trọn vẹn ngoài sức mong đợi. Mình cảm thấy rất vui và tự hào vì điều đó. Sau thành công của buổi tiệc, mình bắt đầu thấy tự tin hơn đối với công việc và ngay trong chính bản thân mình. Đến bây giờ, khi đã 26 tuổi, nghĩa là qua 3 năm làm việc, mình vẫn chọn VDES như một lẽ đương nhiên. Một lần nữa cảm ơn VDES thật nhiều.
 

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg