website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Sự kiện doanh nghiệp
Mình đã tìm được nơi tổ chức hội nghị độc đáo ở VDES đấy
Những số trước, VDES đã gửi đến bạn đọc một số chia sẻ của khách hàng về công cụ tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới và nơi tổ chức sự kiện. Hôm nay, trong chuyên mục này, VDES lại tiếp tục gửi đến bạn đọc câu chuyện của bạn Lan Anh về tìm nơi tổ chức hội nghị độc đáo nhé!
image
Team VDES
November 16, 2022

Những số trước, VDES đã gửi đến bạn đọc một số chia sẻ của khách hàng về công cụ tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới và nơi tổ chức sự kiện. Hôm nay, trong chuyên mục này, VDES lại tiếp tục gửi đến bạn đọc câu chuyện của bạn Lan Anh về tìm nơi tổ chức hội nghị độc đáo nhé!

Xin chào mọi người cùng các anh chị em thân thuộc của VDES. Mình tên là Lan Anh, hôm nay mình "đảm nhận nhiệm vụ" chia sẻ đến bạn đọc của VDES một số thông tin về nơi tổ chức hội nghị độc đáo. Vấn đề này tuy không quá mới, nhưng không phải là không có cái để nói. Và thực tế có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị.

Tìm nơi tổ chức hội nghị độc đáo không khó các bạn ạ…

Tìm nơi tổ chức hội nghị độc đáo theo mình thấy không khó, thậm chí rất đơn giản.Bởi mình đã từng trải qua việc này rồi. Nhiều người cho rằng là do mình có kinh nghiệm, có nhiều năm trên "chính trường" thì việc này trở nên dễ như trở bàn tay thôi. Nhưng không, mình năm nay chỉ mới 25 tuổi thôi, một cái tuổi chỉ mới ra trường được có 2 năm thì lấy kinh nghiệm nhiều đâu ra nhỉ????, huống hồ gì khi mình vào công ty làm việc, được giao cho nhiệm vụ tổ chức sự kiện chỉ mới 23 tuổi, mới tập tành ra đời.

Mình nói rằng, tìm nơi tổ chức hội nghị độc đáo rất dễ khi chưa có bất cứ kinh nghiệm nào chắc chắn sẽ khiến một số bạn phản đối. Điều này đúng chứ không hề sai, bởi lúc trước (lúc mới vào nghề), mình cũng không biết mô tê thế nào nhưng được cái nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh và ham học hỏi một tí nên mọi việc với mình không quá khó khăn hay rơi vào "thảm họa". Nhận được sự giúp đỡ của mọi người, đó là một may mắn và là một đặc ân với mình lúc đó cho đến tận bây giờ.

….Nhưng phải tìm đúng cách để có được điều mong muốn

Mình còn nhớ, năm bước chân vào công ty làm, được giao cho nhiệm vụ phụ trách tổ chức hội nghị độc đáo ra mắt khách hàng do chị phụ trách mảng truyền thông có việc gấp của gia đình nên không thể tham gia được. Bình tĩnh xử lý mọi chuyện là điều đầu tiên mình nghĩ đến (chắc mình già trước tuổi hay sao í nên suy nghĩ cũng có phần chính chắn). Sau đó, mình gọi điện đến chị phụ trách, xin nhận sự giúp đỡ của chị ấy rồi mình tiến hành công việc y lời hướng dẫn. Chỗ nào không hiểu, hoặc có khúc mắc nào mình có thể gọi điện hoặc đến gặp trực tiếp chị để hỏi. Cái này cũng hơi bất tiện nhưng biết làm sao giờ, phải cố gắng thôi, miễn người giúp mình hiểu là được.

Đến công cuộc tìm kiếm địa điểm cũng khá đơn giản, mình còn nhớ lúc đó có một anh làm bên công ty tổ chức sự kiện giới thiệu cho mình công cụ tìm kiếm VDES. Lúc đầu mình cũng không để tâm đến mấy vì nghe công cụ này nghe nó lạ lạ sao đó. Nhưng được vài hôm, khi chưa tìm được địa chỉ như ý mình lại lôi cái tên VDES ra tìm kiếm trên google. Không quá khó để nhận biết đây là công cụ tìm kiếm địa điểm dành cho mọi người.

Mình bắt đầu lượn vài vòng trên VDES, tìm kiếm một số địa điểm được cho là phù hợp ghi chép hết ra sổ tay rồi ngồi so sánh giá, đánh giá xem xét xem địa chỉ đó có phù hợp với những tiêu chí mình đề ra không rồi mới quyết định bấm máy gọi điện. Không có gì ngạc nhiên khi mình được nhân viên ở đây tư vấn khá nhiệt tình và chu đáo bởi mình biết đã làm dịch vụ thì phải có một tinh thần và trách nhiệm nghiêm túc.

Sau khi bla bla các kiểu về việc so sánh, chọn lựa địa điểm phù hợp với tiêu chí, mình được tham quan trực tuyến ngay nơi tổ chức hội nghị độc đáo đã chọn trước đó mà không cần phải đến trực tiếp đâu nha. Lúc đó mình thấy cái này thật hay và bổ ích, giống kiểu mấy bạn hay livestream bán quần áo ý, hihi. Dạo một lượt địa điểm tổ chức hội nghị, từ không gian bày trí cho đến cách thiết kế thi công, cơ sở vật chất, nhân viên phục vụ,…mình tự tin gật đầu “cái rụp” về việc đặt chỗ rồi đặt tiền cọc luôn.

Sẽ còn nhờ đến VDES nữa...

Mình còn nhớ hôm đến địa điểm tổ chức hội nghị độc đáo, ai cũng trầm trồ thán phục. Nhìn khách khứa chụp hình, thích thú mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sự kiện cũng thành công tốt đẹp ngoài sức mong đợi nhờ kịch bản chương trình chặt chẽ và logic, các tiết mục văn nghệ và dịch vụ hỗ trợ sự kiện đều rất ok. Kết thúc sự kiện, mình được nhận hai món quà cơ đấy, là món quà của sếp khen tặng và món quà của VDES về việc đặt chỗ. Bây giờ nghĩ lại còn cảm thấy vui không thể tưởng.

Tìm chỗ tổ chức hội nghị độc đáo không quá khó, thậm chí rất dễ nếu được sự hỗ trợ từ VDES. Chắc chắn, trong thời gian đến, mình sẽ còn nhờ đến VDES nữa. Mình chúc VDES ngày càng thành công trong việc đến tay người dùng như một công cụ tìm kiếm hữu hiệu không thể thiếu trong cuộc sống.
 

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg