website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Party
Đặt tiệc bằng công nghệ mới, sáng tạo và độc đáo - tại sao không?
Làm cách nào để đặt tiệc bằng công nghệ mới, sáng tạo và độc đáo ? Đối với những bạn trẻ thông minh, sáng tạo trong thời đại ngày này từng gặp khó khăn khi đặt tiệc thì giải pháp dùng công nghệ mới độc đáo như 3D hay VR là ý tưởng tuyệt vời.
image
Team VDES
November 16, 2022

Vậy giải pháp công nghệ có thể giúp giải quyết khó khăn khi đặt tiệc cần đáp ứng những gì ?

  1. Có sẵn danh sách rất nhiều nhà hàng, địa điểm phân loại sẵn theo không gian, địa lý, công năng và độ nổi tiếng.
  2. Có sẵn danh sách nhận xét khách quan cả tổng hợp và chi tiết cũng như đánh giá về chất lượng dịch vụ, Thương hiệu và tình trạng hiện tại của các địa điểm.
  3. Chỉ cần ngồi ở nhà là vẫn có thể ngắm qua không gian của sảnh tiệc rồi so sánh giá món ăn giữa các địa điểm khác nhau.
  4. Chọn được chỗ ưng ý có thể đặt tiệc được ngay thông qua màn hình điều khiển thiết bị tiện dụng sẵn có (PC, Laptop, Điện thoại thông minh, Máy tính bảng).
  5. Chỉ với việc tương tác với lịch thông minh trên ứng dụng có thể đặt tiệc chính xác ngày, giờ trống của nhà hàng đã lựa chọn.
  6. Có sẵn một danh sách các nhà cung cấp dịch vụ và tiện ích liên quan đến nhu cầu đặt tiệc như các công ty dịch vụ trang trí, dịch vụ quà tặng, dịch vụ đón dâu v.v… mà không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thêm ở nơi khác
  7. Yên tâm hơn về giá với điều khoản cam kết cung cấp thông tin chính xác, trung thực từ VDES qua một quá trình làm việc nghiêm túc và thẳng thắn của chúng tôi với các nhà cung cấp.

VDES cung cấp các giải pháp công nghệ trên nền tảng nào ?

Bằng kinh nghiệm quản lý, điều hành và tổ chức các nhà hàng lớn ở Ấn Độ, Philipin và được tiếp cận các công nghệ hiện đại, Team VDES quyết tâm đem những tiện ích cao cấp này về phục vụ thị trường Việt Nam, con người Việt Nam bao gồm :

  1. Công nghệ 3D trong tổ chức sự kiện: công nghệ này không xa lạ nhưng ứng dụng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, dịch vụ tiệc cưới ở Việt Nam thì gần như chưa có đơn vị nào tiên phong như VDES.
  2. Công nghệ thực tế ảo: đây là công nghệ nổi bật và được thảo luận nhiều nhất trên các trang thông tin công nghệ trong và ngoài nước. Có thể xem đây là phát kiến độc đáo, sáng tạo và là xu hướng chủ đạo tương lai của ngành tổ chức sự kiện.
  3. Công nghệ tự thiết kế và trang trí nội thất không gian sự kiện: có thể nói đây là ý tưởng cực kỳ hay và không đụng hàng ở Việt Nam do chúng tôi tự phát kiến nên đồng thời hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn khái niệm tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc ở nước ta trong tương lai.

Với tất cả những điều thú vị trên, các anh chị em trẻ trung, năng động và luôn có xu hướng làm chủ cuộc chơi còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với VDES HOTLINE 18006872 để được tư vấn ngay.
 

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg