website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Tiệc cưới
DALAT EDENSEE - TIỆC CƯỚI GIỮA “TRỜI TÂY” ĐÀ LẠT
Lặng lẽ nhưng uy nga, tĩnh mịch nhưng nên thơ tất cả hòa quyện tạo nên một Dalat Edensee thật lộng lẫy tựa như một lâu đài cổ tích giữa rừng thông to lớn bên hồ Tuyền Lâm xanh ngát…
image
Team VDES
August 3, 2023

Dalat Edensee - một resort 5 sao nằm ngay sát bên hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Sừng sững giữa rừng thông rộng lớn Edensee có cho mình được khuôn viên rộng lớn, tươi mát với thiết kế như làng Âu Châu thích hợp với các tiệc cưới trong nhà và ngoài trời lên đến 500 khách.

undefined

undefined

Edensee sở hữu một sảnh cưới lớn Baroness - danh tước của một Công Nương, sảnh được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với diện tích 550m2, phù hợp để tổ chức Tiệc cưới và Tiệc Gala lên đến 500 khách. Baroness nằm trên tầng 2 có tầm nhìn trực diện ra hồ Tuyền Lâm tạo cho không gian tiệc cưới vừa trang nghiêm vừa nên thơ hệt như một câu chuyện cổ tích.

undefined

undefined

Thông với Baroness là sân thượng Panorama rộng 800m2 không gian thoáng đãng ngoài trời, phóng tầm mắt ra xa là rừng thông bạt ngàn cùng hồ Tuyền Lâm xanh hun hút. Cảnh vật và đất trời cùng hòa quyện như minh chứng cho câu chuyện tình yêu của cô dâu và chú rể.

undefined

Cùng với đó là hệ thống nhà hàng & cafe được Edensee đầu tư chỉnh chu từ món ăn, cách bày trí. Thực đơn đa dạng từ Á đến Âu sẽ giúp cho dâu rể dễ dàng lựa chọn. Một đám cưới lộng lẫy và một buổi tiệc như mơ sẽ là điều chắc chắn khi dâu rể đến với Dalat Edensee!

>> Hiện tại Dalat Edensee hiện đang là đối tác trên sàn VDES với.

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để dễ dàng đặt địa điểm tiệc cưới, hội họp tại Dalat Edensee với nhiều ưu đãi và đội ngũ VDES sẵn sàng tư vấn 24/7,....

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg