website/logo-color.svg
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
website/search.svgTìm kiếm và nhận báo giá địa điểm tổ chức / dịch vụ phù hợp...Tìm kiếm địa điểm/dịch vụ cho sự kiện
Báo giá nhanh
Trở thành đối tác
vi.svg
website/caret-down.svg
website/user-gray.svg
website/info-black.svg
Trở thành đối tác
image
Sự kiện doanh nghiệp
Amazing Coffee Bùi Thị Xuân - Tây Nguyên giữa lòng Sài Gòn
Ngôi nhà rông sừng sững tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn với không gian 3 lầu thoáng mát mang đậm chất Tây Nguyên phù hợp với các buổi gặp gỡ, hội họp và học tập.
image
Team VDES
July 14, 2023

Amazing Coffee được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo ngôi nhà rông - một nét đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên khiến ai đi ngang qua cũng phải ngoái lại nhìn. Với vị trí giáp 2 mặt tiền thuận lợi cho việc di chuyển và dễ dàng tìm kiếm.

undefined

Quán có thiết kế 3 lầu và được trang trí nhiều cây xanh tạo cảm giác như đang lạc vào núi rừng Tây Nguyên một cách chân thật nhất. Không gian xanh cùng với những thiết kế nhẹ nhàng tinh tế tạo cảm giác yên bình về một miền núi yên tĩnh.

undefined

Với không gian rộng rãi và được trang bị những thiết bị hiện đại cần thiết, Amazing Coffee thường là địa điểm được chọn để hội họp, tổ chức workshop hay đơn giản là học tập và gặp gỡ bạn bè.

undefined

Thức uống đa dạng cho người dùng nhiều sự lựa chọn từ coffee, trà đến đá xay. Ngoài ra nếu bạn đến quán và loay hoay mãi không biết chọn món nào thì Amazing đã có sẵn một list Signature để bạn dễ dàng trải nghiệm.

undefined

Và cũng là một thiếu sót nếu đến Amazing Coffee mà không thử món “Gà nướng cơm lam” đặc sản Tây Nguyên thân quen với mọi nhà giúp cho buổi gặp gỡ thêm trọn vẹn.

undefined

Với mỗi tối cuối tuần Amazing Coffee sẽ tổ chức chương trình Live Acoustic với sân khấu hoành tráng, hiện đại cùng các band nhạc chuyên nghiệp. Đến Amazing gặp gỡ nhâm nhi và đắm mình vào những giai điệu thì còn gì tuyệt vời bằng!

Hơn nữa Amazing Coffee đang là đối tác trên sàn VDES, liên hệ VDES để đặt địa điểm và nhận nhiều ưu đãi. 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để dễ dàng đặt địa điểm training, coaching, workshop với nhiều ưu đãi đến từ VDES và đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/7,....

Nhận tư vấn và ưu đãi
website/close-thin.svg